Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Trên 3 năm ở vị trí Trade Marketing manager
- Lên kế hoạch chương trình bán hàng phù hợp với thị trường, năng lực thực tế của đội ngũ
- Sale team theo ngân sách được giao
- Quản lí & kiểm soát kết quả thực hiện các chương trình bán hàng
- Đánh giá & nhạy bén với cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số, độ phủ trên kênh phân phối
- Lập kế hoạch xây dựng kế hoạch Trade MKT tập trung vào nhóm khách hàng với mục tiêu xây dựng hệ thống phân phối bền vững
- Quản lí chi phí Trade MKT hiệu quả / ngân sách phân bổ theo tình hình thực tế kinh doanh, từng giai đoạn kinh doanh công ty theo chiến lược chung
- Hiểu biết về thương hiệu và danh mục sản phẩm
- Hiểu biết về kênh phân phối và khách hàng
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh trên thị trường, phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp.
- Thưởng theo chính sách công ty.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Du lịch/ tất niên mỗi năm.
Chi tiết
Quản lý tiếp thị thương mại thu hẹp khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng, thúc đẩy nhu cầu sản phẩm và doanh số bán hàng trong môi trường bán lẻ. Tạo ra các chiến lược tiếp thị bán lẻ hiệu quả giúp tăng cường khả năng hiển thị sản phẩm và sự quan tâm của người tiêu dùng.
Giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đội ngũ bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ở các kênh OTC (RP), Phòng Mạch (DO), kênh bán hàng hiện đại (MT), chuỗi nhà thuốc...
+ Quản lí ngành hàng của công ty
+ Lập kế hoạch chiến lượt Trade marketing
+ Quản lí phát triển nhân sự, con người
+ Làm việc tương tác cùng các bộ phận phòng ban & đối tác
- Xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu, phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng và tiếp thị cũng như quản lý ngân sách tiếp thị thương mại
- Cải thiện sự hiện diện của thương hiệu và thực hiện chiến dịch thương mại thông qua việc lập kế hoạch và theo dõi tại cửa hàng phù hợp với
- Lãnh đạo và thực hiện các chiến lược và kế hoạch tiếp thị theo kênh cụ thể cho các nhà bán lẻ được chỉ định. Phát triển các chương trình khuyến mãi, triển khai các sự kiện triển lãm, trưng bày sản phẩm để tăng doanh số.
- Phối hợp với các nhóm tiếp thị và bán hàng lên ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi thương mại cũng như triển khai các chiến dịch có tác động mạnh mẽ tại cửa hàng . Điều chỉnh chiến lược tiếp thị để phùhợp với môi trường kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Dẫn đầu các chương trình kích hoạt với các đối tác để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu . Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của cácchiến dịch tiếp thị và đưa ra các cải tiến phù hợp
- Ghé thăm các điểm bán hàng thường xuyên để đảm bảo rằng thương hiệu được hiển thị và các nguyên tắc được tôn trọng . Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả.