Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần MEDSI

Ngày 19/6/2016 đánh dấu khởi đầu của công ty cổ phần MEDSI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty cổ phần MEDSI chuyên nghiên cứu, chọn lọc và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị vật tư y tế... từ các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn nổi tiếng trong và ngoài nước đến với người tiêu dùng.

Trải qua hơn 7 năm trong lĩnh vực về sức khỏe, MEDSI đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà sản xuất dược phẩm uy tín trong và ngoài nước. Đồng thời, MEDSI có nhiều sản phẩm được mọi người tin dùng.

Với nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Y tế và Dược phẩm, cùng mối quan hệ với hơn 15 nhà sản xuất dược phẩm uy tín trong và ngoài nước, MEDSI đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế và chọn lọc những Dược phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mục tiêu bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng mà chúng tôi đã luôn theo đuổi. Công ty cổ phần MEDSI tự hào đã trở thành đơn vị phân phối toàn diện Dược phẩm, Thuốc, Thực phẩm chức năng, Thiết bị & Vật tư y tế,... cho hơn 40.000 Nhà thuốc bán lẻ và 2.000 Phòng mạch trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MEDSI

Mã số thuế: 0107602818

Địa chỉ: 75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@medsi.vn

Hotline: 1800.282.802

Facebook: MedShe by Medsi - Vì khỏe cũng chính là yêu

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn của MEDSI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

MEDSI luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên của MEDSI đang không ngừng học hỏi, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm của mình, từ đó đáp ứng được nhu cầu cải thiện sức khoẻ của người dùng trong nước.

MEDSI và sứ mệnh vì cộng đồng

Hiểu rằng sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người, thương hiệu MEDSI luôn cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dùng. Không chỉ cố gắng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của thị trường, MEDSI còn là đơn vị tích cực trong những công tác xã hội và thực hiện trách nhiệm cộng đồng.   

Một trong số đó có thể kể đến hoạt động hiến máu nhân đạo nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế hiến máu của cán bộ nhân viên MEDSI vào đầu tháng 6 vừa qua. Qua thông điệp "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng", cán bộ nhân viên MEDSI đã phấn khởi tham gia, chia sẻ yêu thương để lan tỏa rộng hơn nữa tinh thần nhân ái và cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Chọn sản phẩm MEDSI - Chọn sức khoẻ cho bản thân và gia đình

Luôn đặt sức khoẻ khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng phấn đầu để nghiên cứu và phân phối những dược phẩm tốt đến tận tay khách hàng. Với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, MEDSI sẽ đồng hành cùng khách hàng trong quá trình nuôi dưỡng và cải thiện sức khỏe ngày một tốt lên. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi

Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị

Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt

Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển

Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi

Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360