Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Tập đoàn Y Dược G&P France Tuyển dụng quản lý vùng Miền Nam

Tập đoàn Y Dược G&P France

Thỏa thuận
15-03-2019

Kinh nghiệm: 2 Năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Miền Trung, Miền Nam

Chức vụ: Quản lý khu vực

Hình thức làm việc: Toàn Thời Gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng (chính quy chính quy)/sau đại học - Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương

KINH NGHIỆM:
• Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dụng nhanh/thực phẩm

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Kinh doanh, am hiểu thị trường ngành hàng tiêu dung nhanh, am hiểu sâu về tổ chức kênh phân phối và các công cụ quản lý bán hàng
• Kiến thức về quản trị tài chính/quản trị nhân sự căn bản
• Kỹ năng xây dựng và hoạch định chiến lược
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
• Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày
• Kỹ năng thương lượng, đàm phán
• Kỹ năng phân tích và ra quyết định 
• Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng:
- Lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
- Lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực ứng viên.
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…
- Phúc lợi: Mua BH Tai nạn 24/24, nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.

Chi tiết

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh khu vực miền Đông, Nam Miền Trung, Tây Nguyên: 
• Dự báo và phân tích môi trường kinh doanh tại các điểm, cửa hàng, siêu thị,…
• Lập kế hoạch triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mục tiêu phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả.
2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh Khu vực Miền Đông, Nam Miền Trung, Tây Nguyên:
• Lên mục tiêu, kế hoạch, thống kê các điểm bán.
• Quy hoạch tổng thể số lượng Trưởng bán hàng vùng, Chuyên viên Quản lý, Giám sát, Nhân viên.
• Kế hoạch doanh số, sản lượng bán hàng cho từng kênh/miền
3. Quản lý việc thực thi hiệu quả chiến lược kinh doanh, chiến lược kênh phân phối nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
• Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (Sản lượng/doanh số/thị phần/trưng bày/chi phí khuyến mãi ….) đến từng miền
• Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất hiệu quả thành tích nhân viên nhăm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, thị phần
• Thường xuyên đi thị trường cũng như thăm viếng các khách hàng trọng điểm để tìm hiểu và giải quyết các vấn đề nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng
4. Phát triển năng lực đội ngũ nhân viên.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......