[ST. ANDREWS] Nhân Viên Kinh Doanh
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí Telesales - NV Kinh doanh hoặc liên quan đến chăm sóc khách hàng/sales
Yêu cầu bằng cấp: Độ tuổi: từ năm cuối đại học (trong giai đoạn thực tập) trở lên
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Kinh Doanh
Hình thức làm việc: 8h00 - 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h - 13h30
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Độ tuổi: từ năm cuối đại học (trong giai đoạn thực tập) trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm về dược mỹ phẩm.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Telesales - nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng/sales.
- Có khả năng kiểm soát cảm xúc và xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn phổ thông và yêu thích kinh doanh.
- Khả năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng 7-10 triệu. Ngoài ra còn có %Hoa hồng + Thưởng KPIs + Phụ cấp ăn trưa + BHXH + Thưởng nóng...)
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13.
- Được phát triển sâu về kinh doanh và MKT, môi trường MKT chuyên nghiệp 13 năm tuổi
- Được làm việc với các khách hàng cao cấp như CEO, giám đốc, trưởng phòng.
- Nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức (trưởng nhóm, trưởng phòng…)
Chi tiết
- Đối tượng khách hàng: Bác sĩ, chuyên gia da liễu, master đào tạo, chủ Spa, Khách lẻ.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, quản lý fanpage, web, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Gặp gỡ, gọi điện tư vấn về sản phẩm cho khách theo data được giao.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời.
- Xử lý các đầu việc phát sinh do Ban lãnh đạo giao phó.