Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

SALES ADMIN - CHUYÊN VIÊN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Luật, Kinh tế, Kế toán, Dược.

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Kinh Doanh, Khác

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

- Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo vân bản.

- Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm làm Sales Admin.

- Sức khỏe: Tốt.

- Cẩn thận, ngăn nắp, nhanh nhẹn, càn cù, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.

- Có kinh nghiệm giải quyết công việc độc lập

- Có tinh thần làm việc nhóm.

 

Quyền lợi

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến

- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng kinh doanh (ăn trưa, đồng phục….) theo chính sách Công ty.

- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13.

- Tham gia các chương trình team-building, du lịch của công ty hàng năm.

- Được đóng BHXH + BHYT theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam

 

Chi tiết

TIN TUYỂN DỤNG SALES ADMIN - PHÒNG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

Công ty CP Dược phẩm Trung ương CPC1 - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: 297/24A Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 

Website: http://cpc1.com.vn/ 

CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1

Công ty nằm trong Top các Doanh nghiệp phân phối dược phẩm trong nước, doanh thu năm 2018 đạt gần 2700 tỷ đồng. Hiện là Công ty Cổ phần với một phần vốn nhà nước.

Tiền thân là quốc doanh y dược phẩm TW, ra đời năm 1956, chính thức thành lập năm 1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định của Bộ Y tế.

Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí: Sales Admin

Số lượng: 02  Giới tính: Ưu tiên Nam

Mô tả công việc:

- Soạn thảo, kiểm tra thông tin Hợp đồng mua bán Dược phẩm, TPCN, VTYT…;  thanh lý hợp đồng và các vấn đề liên quan theo quy trình của công ty.

- Theo dõi công nợ theo hợp đồng và phối hợp với phòng kế toán trong việc thu hồi công nợ.

- Nhập thông tin hàng hóa, lập đơn hàng theo hợp đồng đã ký và thỏa thuận với khách hàng.

- Tìm kiếm nguồn hàng cung cấp khi có nhu cầu.

- Kiểm tra hồ sơ khách hàng, NCC khi xử lý đơn hàng.

- Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khướu nại, yêu cầu của khách hàng

- Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác để hoàn tất công việc được giao

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Các ứng viên có quan tâm đến vị trí trên xin vui lòng hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc + 2 ảnh 4x6 ( CV có hình nếu nộp online )

- Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp 

- Bản copy CMND

Hồ sơ gởi về địa chỉ sau: 

Ms. Dịu hoặc Ms. Thơ Phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu

CÔNG TY CPDP TRUNG ƯƠNG CPC1 – CN TP HỒ CHÍ MINH

297/24A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: +84 028 3866 5827/28 – Ext: 332

Email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@yahoo.com.vn, (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@cpc1.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 20 tháng 06 năm 2020

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất