Quản lý vùng kênh ETC
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm vị trí tương đương là 1 lợi thế
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp các trường Y/ Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các trường Y/ Dược. Có thể đi công tác xa. Có Kinh nghiệm quản lý là 1 ưu thế. Tuổi từ 25 -35 tuổi.
- Chịu khó, trung thực, đam mê công việc kinh doanh.
- Không phân biệt nam/nữ, không tuyển cộng tác viên + người làm 2 Job.
Quyền lợi
- Mức lương: 12 -15 triệu + thưởng tháng + Thưởng quý + thưởng năm + thưởng KPI và các ngày lễ lớn. Thu nhập từ 25 -40 triệu/ tháng tùy năng lực.
- BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ. 1 năm du lịch 1 lần.
Chi tiết
Hiện CT TNHH Dược Phẩm Đức Phúc cần tuyển 02 quản lý ETC:
- 01 Quản lý Kinh Doanh tại Hà Nội phụ trách các tỉnh: Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kan, BV 108,Chợ thuốc Hapu. Quản lý 7 nhân viên kinh doanh.
- 01 Quản lý Kinh Doanh tại miền Trung quản lý các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng. Quản lý 6 nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý kinh doanh tại địa bàn phụ trách:
1. Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho các địa bàn phụ trách.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn thuộc quyền quản lý (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch).
3. Đào tạo nội bộ cho TDV thuộc địa bàn phụ trách.
4. Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền tại địa bàn quản lý (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
5. Đề xuất khen thưởng, xử lý với lao động thuộc địa bàn quản lý.
II. Công tác bán hàng và dịch vụ sau bán:
1. Quản lý kênh bán tại các địa bàn quản lý.
2. Phát triển lực lượng bán hàng (mạng lưới bán hàng, TDV, CTV…), khách hàng tại các địa bàn quản lý.
3. Bán hàng & Quản lý thực hiện HĐ (theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ) tại địa bàn quản lý.
4. Tổ chức chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn quản lý.
III. Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
1. Tham gia thu thập thông tin thị trường trong công tác nghiên cứu thị trường.
2. Tham gia công tác phát triển nhãn hàng: phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng tại địa bàn phụ trách.
3. Đề xuất chính sách bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
4. Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ.
5. Tham gia góp ý và thẩm định ý tưởng sản phẩm mới.
IV. Triển khai, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định tại địa bàn quản lý:
1. Giám sát tuân thủ quy trình địa bàn quản lý. Tham gia đánh giá, góp ý cải tiến quy trình, quy định của bộ phận, phòng ban.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.