Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Đức Phúc

Công ty TNHH Dược Phẩm Đức Phúc thành lập  ngày 22/5/2017, là công ty thương mại phân phối các mặt hàng thuốc tân dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm da liễu và mắt ở kênh thầu, kê đơn và phòng mạch tại miền Bắc. Trong 5 năm phát triển, dược phẩm Đức Phúc luôn hướng tới mục tiêu đưa ra các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Công ty luôn ưu tiên lựa chọn các nhà máy uy tín trong nước và quốc tế để sản xuất ra các sản phẩm của mình. Nhờ đó luôn tạo được uy tín trong lòng khách hàng và trên thị trường dược phẩm. 

Website công ty: https://ducphucpharma.com.vn/

Địa chỉ: Số 10N12, Tổ 57A, cụm 9, đường Nguyễn Hoàng Tôn – Phú Thượng – Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 08888 941 88 - 0243 55 89 333

Email: ducphucpharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

- Đức Phúc Pharma hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, nhưng trước tiên sẽ ưu tiên khu vực miền Bắc và Trung Bộ.

- Cung cấp 1 hệ sinh thái các sản phẩm, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong chuyên khoa Mắt và Da Liễu nói riêng cũng như các chuyên khoa khác nói chung. Trong thời gian tới, công ty chắc chắn sẽ mở rộng, phát triển thêm các nhóm hàng khác nhằm đem tới sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm nhưng vẫn đi kèm với chất lượng cao nhất và không có tình trạng chạy theo xu hướng thị trường để lấy lợi nhuận. Công ty hiểu rằng chỉ khi sản phẩm tốt

- Đức Phúc Pharma tập trung phát triển chuyên sâu từng nhóm hàng với những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất cho người bệnh. Dù đầu tư chuyên sâu vào các sản phẩm nhưng không vì thế mà tăng giá hay đặt giá sản phẩm cao hơn thị trường. Bởi dược phẩm Đức Phúc luôn muốn các khách hàng của mình sẽ nhận được lợi ích tối đa khi sử dụng sản phẩm của công ty.

SỨ MỆNH

“Luôn luôn đổi mới, sáng tạo, vì sức khỏe của cộng đồng” luôn là kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty. Dược phẩm Đức Phúc hiểu rằng không thể chỉ đi theo những lối mòn cũ mà luôn cần phải đổi mới mỗi ngày mới có thể đem tới những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm của công ty không chỉ là các sản phẩm về thuốc mà còn là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với các đối tác trên cả nước. Do đó sự đổi mới, sự sáng tạo ở đây không chỉ là để cải tiến sản phẩm hay đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới cho người bệnh mà còn là cải thiên chất lượng dịch vụ trong mối quan hệ kinh doanh. Nhưng tất cả đều hướng tới mục tiêu, đích đến cuối cùng của Đức Phúc Pharma đó chính là sức khỏe người Việt. Bởi đã luôn đi theo kim chỉ nam ngay từ ban đầu mà giờ đây Đức Phúc Pharma đã được chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đức Phúc Pharma luôn dành nhiều nguồn lực để xây dựng hệ thống và con người là nhiệm vụ quan trọng xuyên suốt quá trình phát triển của công ty. Dược phẩm Đức Phúc hiểu rằng phải có đội ngũ nhân viên tốt thì doanh nghiệp mới có thể phát triển. Do đó công ty luôn không ngừng xây dựng các chương trình đào tạo cho từng bộ phận nhằm nâng cao tay nghề, kỹ năng và các kiến thức chuyên môn cho mỗi một nhân viên và tạo điều kiện môi trường tốt nhất để họ có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. Công ty chú trọng vào các chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên như thưởng lớn vào mỗi dịp lễ, tết hay cuối năm, tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc. Tuy nhiên cũng không thiếu đi những quy tắc ứng xử trong văn hóa, nhờ đó tạo nên môi trường vừa năng động, trẻ trung, sáng tạo nhưng không thiếu đi sự kỷ luật.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Quý

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe và điện thoại

Chế độ, chính sách

BHXH, BHYT, Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm

Du lịch

1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp phù hợp các bạn trẻ cầu tiến, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360