Quản lý trình dược ETC Hồ Chí Minh và Miền Tây
Kinh nghiệm: 3 năm KN trình dược viên. Ưu tiên người có KN Quản lý trình dược viên kênh ETC
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học khối ngành: Y, Dược, Kinh tế, QKKD, Thương Mại, Marketing vv…
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Miền Nam
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành: Y, Dược, Kinh tế, QKKD, Thương Mại, Marketing vv…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
- Am hiểu thị trường, đã có kinh nghiệm quản lý Sale hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trình dược viên. Ưu tiên người có kinh nghiệm Quản lý trình dược viên kênh ETC.
- Nơi làm việc: 39/39 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Quyền lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận, không giới hạn phù hợp với năng lực của ứng viên.
- Cơ hội hoàn thiện kỹ năng và thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc độc lập, năng động, sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng Luật Lao Động Việt Nam.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như được 12 ngày phép hưởng lương trong 01 năm, nghỉ mát, thưởng lễ, tết vv…
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Chi tiết
- Xây dựng đội ngũ nhân sự đảm bảo mục tiêu doanh số của công ty tại địa bàn quản lý. Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn cho TDV phù hợp với năng lực, kỹ năng.
- Triển khai, kiểm soát đầy đủ và hiệu quả các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tăng doanh số, bao phủ địa bàn, bao phủ các sản phẩm của công ty.
- Thu nhập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hoạt động Marketing, chính sách bán hàng để cạnh tranh và phát triển thị phần của công ty.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng hàng tuần, tháng.
- Các yêu cầu khác theo phân công của ban lãnh đạo công ty.