Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược Phẩm Vinacare

Các sản phẩm chất lượng được khách hàng ưa chuộng hàng đầu hiện nay như: Siro ho Bezut, viêm ngậm Bezut là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinacare. Được thành lập từ 2007 Vinacare đã trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và phủ sóng rộng khắp thị trường dược phẩm. Với nghiên cứu chủ lực về các loại thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả cao nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng, các sản phẩm của công ty được nghiên cứu và sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Từ các loại dược liệu quen thuộc: tràm, húng quế, quất, gừng kết hợp cùng công nghệ khoa học hiện đại tạo ra dạng bào chế tiện dụng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Vinacare hiện nay đã có mặt trên nhiều hệ thống nhà thuốc, nhà thuốc bán lẻ trên khắp cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng theo nhu cầu. Kế hoạch tương lai công ty đang hướng tới là mở rộng lĩnh vực nghiên cứu phát triển các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, hạ lipid máu, ổn định đường trong máu và xương khớp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 19/15, Kim Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 2436649263; (+84) 2436649264
Fax: (+84) 2436649265
Mail: info@vinacarepharma.com.vn
Trang web: vinacarepharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Giá trị cốt lõi

Uy tín: niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công trong kinh doanh. Uy tín được tạo dựng bởi quá trình làm việc từ tâm huyết và đạo đức lâu dài. Vinacare hiện nay đã có được chỗ đứng nhất định trong tâm trí khách hàng và sự tín nhiệm của đối tác trong ngành. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngừng duy trì sự uy tín đó trên cơ sở lấy giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam trong kinh doanh dược phẩm. 

Chất lượng: là trọng tâm hoạt động nghiên cứu và sản xuất của Vinacare. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, trên những trang thiết bị tân tiến hiện đại và qua bàn tay của những người dược sĩ giỏi nhất. 

Chuyên nghiệp: ngày càng đổi mới và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Chuyên nghiệp trong cả dịch vụ, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất và thêm tin yêu vào Vinacare.

Định hướng phát triển: phát triển theo hướng bền vững, không vì lợi nhuận mà kinh doanh gian dối, trái phát luật. Chỉ có sự chính trực minh bạch và nỗ lực tạo ra các sản phẩm xuất sắc mới là hướng đi lâu dài. Đầu tư vào đào tạo nhân sự chính là đầu tư cho tương lai của công ty, ý thức được điều đó Ban lãnh đạo công ty hỗ trợ hết sức điều kiện học tập và nâng cao trình độ cho nhân viên. Luôn chào đón những nhân sự mới trẻ trung, sáng tạo, chia sẻ cho họ kinh nghiệm và truyền lửa đam mê cho họ. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vinacare là một tập thể bao gồm nhiều cá nhân khác biệt về dân tộc, tôn giáo, giới tính. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt đó và cùng nhau xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện tương đương về cơ hội học tập và thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty còn khuyến khích nhân viên giúp đỡ, tạo động lực cùng nhau phát triển và hoàn thiện bản thân. Sự gắn kết trong chỉ trong công việc, sau những giờ làm việc nhân viên công ty vẫn thường xuyên quan tâm đến nhau như người trong gia đình. Đây chính là điều mà Vinacare luôn hướng tới và chúng tôi tâm niệm rằng chỉ có đoàn kết mở trở lên hùng mạnh. Chúng tôi cùng nhau sẻ chia lợi ích, cùng nhau cố gắng vượt qua mọi thử thách để đặt chân đến bậc thang thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thu nhập theo thỏa thuận, không giới hạn phù hợp với năng lực của ứng viên.

- Thu nhập không giới hạn theo kết quả kinh doanh

Phụ cấp

Có xe đưa đón khi đi công tác và phụ cấp công tác

Chế độ, chính sách

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng Luật Lao Động Việt Nam.

- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như được 12 ngày phép hưởng lương trong 01 năm, nghỉ mát, thưởng lễ, tết vv…
 

Du lịch

1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc độc lập, năng động, sáng tạo.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360