QUẢN LÝ TỈNH KHU VỰC PHÍA BẮC
Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế P35 Group
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
08-03-2023
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn
Địa điểm làm việc: Miền Bắc
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất là 2 năm tại vị trí quản lý trong lĩnh vực Dược phẩm.
– Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng đàm phán, thuyết trình và đào tạo.
– Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và trách nhiệm với công việc
– Chịu được áp lực công việc và nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
– Biết lập kế hoạch công việc tuần, tháng, năm và hiểu rõ kế hoạch làm việc của nhóm, bộ phận;
– Có các kỹ năng nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 15-20 triệu ( Thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Lương kinh doanh: Theo cơ chế kinh doanh của Công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty bao gồm ốm đau, hiếu hỉ, du lịch, thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và quy định của Công ty.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên sâu do Công ty tổ chức.
Chi tiết
- Phụ trách Kinh doanh khu vực các tỉnh Phía Bắc.
- Nắm rõ sản phẩm, địa bàn, chính sách bán hàng, các điều kiện cần và đủ để triển khai bán hàng từng sản phẩm của Công ty.
- Quản trị đội ngũ kinh doanh trên địa bàn quản lý, cùng BGĐ tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh, cộng tác viên theo nhu cầu của từng địa bàn, đảm bảo mỗi nhân viên kinh doanh, công tác viên là đại diện thương mại của Công ty trên địa bàn đó.
- Hiểu rõ khách hàng, thị trường, kịp thời nắm bắt những thông tin thị trường, những thông tin sản phẩm cạnh tranh, thu thập những thông tin phản hồi từ khách hàng để cùng BGĐ xử lý thông tin.
- Chủ động lập kế hoạch tuần, tháng, quý; kế hoạch công tác định kỳ, đột xuất theo kế hoạch kinh doanh đã thống nhất cùng BGĐ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng, trực tiếp giao dịch, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Giám sát quá trình tiếp xúc với khách hàng, quá trình thực hiện chăm sóc khách hàng, quá trình thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý của từng nhân viên kinh doanh, kịp thời hỗ trợ, giải quyết các khó khăn, đưa ra các phương hướng khắc phục, cải tiến các phương pháp tiếp cận nhằm hoàn thiện các kỹ năng cho từng nhân viên.
- Báo cáo công việc theo tháng, quý với BGĐ và giải quyết các công việc theo chỉ đạo của BGĐ đề ra.