Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế P35 Group

Văn hóa doanh nghiệp đầu tiên của P35 Group cần nhắc tới đó là lấy con người làm trọng tâm. Không chỉ hướng tới sự hài lòng của khách hàng, P35 Group cũng quan tâm tới cảm nhận của nhân viên.P35 Group hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối tân dược trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao và tin dùng với hệ thống/mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt khu vực phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm” và nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế P35 Group luôn đi đầu trong công cuộc nghiên cứu, tìm kiếm, phát triển và cung cấp cho thị trường và khách hàng các loại tân dược mới nhất với chất lượng, hiệu quả điều trị tốt nhất được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu trong khu vực, đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

"Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt vì sức khỏe cộng đồng"

P35 Group đặt mục tiêu dài hạn trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng trong nước và các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe. P35 Group luôn không ngừng nỗ lực làm ra những sản phẩm mới chất lượng tốt hơn sản phẩm đã tồn tại với giá cả phù hợp nhất đến tay từng khách hàng sử dụng nhằm xây dựng thương hiệu cấp tiến trong lòng khách hàng.

Sứ mệnh

P35 Group – Kiến tạo cộng đồng sống khỏe

Trên con đường phát triển của công ty, P35 Group luôn không ngừng cống hiến tối đa cho hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng. P35 Group mong muốn có thể sử dụng nền khoa học hiện đại, những phát minh tiến bộ trên khắp thế giới để ngày càng hoàn thiện hơn nữa sứ mệnh của mình.

Giá trị cốt lõi

P35 Group lấy con người làm giá trị cốt lõi của công ty. Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Công ty nỗ lực hết mình cho sự phát triển của từng cá nhân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn. Mỗi nhân sự là một mảnh ghép sắc màu, P35 Group muốn cùng đội ngũ cán bộ nhân viên của mình tạo dựng những giá trị cao đẹp trong cuộc sống.

P35 Group xây dựng xây dựng môi trường làm việc đầy sự gắn kết giống như mái nhà chung, nơi mỗi thành viên được sống và làm việc với những ưu điểm của mình.
Với khách hàng, P35 Group coi họ là những người bạn lớn, ghi dấu từng bước trưởng trong sự nghiệp phát triển của Công ty.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mỗi thành viên tại P35 Group đều có trách nhiệm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của công ty, đây là mái nhà chung, cũng là tinh thần của doanh nghiệp. Công ty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, sáng tạo và nhân văn. P35 Group thực hiện nhiều chính sách phúc lợi tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ nhân viên. Hiệu quả làm việc của nhân viên sẽ tạo nên động lực to lớn, góp phần vào hiệu quả của cả doanh nghiệp, là yếu tố căn bản cho sự phát triển của công ty và văn hóa doanh nghiệp của P35 Group.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Các ngày lễ lớn trong năm, phúc lợi, thưởng quý, thưởng năm

Phụ cấp

Theo quy định và chức danh công việc

Chế độ, chính sách

Theo Quy định của Công ty

Du lịch

Năm 2 lần

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Luôn luôn có cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360