Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản lý nhãn hàng sản phẩm cho Mẹ và bé

Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành y dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

 YÊU CẦU CHUNG

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y, Dược

- 2 năm Kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 VỀ CHUYÊN MÔN

+ Nắm chắc chuyên môn về Brand Marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu

+ Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm insight khách hàng

+ Nắm rõ và triển khai tốt các hoạt động Brand Marketing, Trade MKT

VỀ KĨ NĂNG

+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện, điều chỉnh kịp thời (PDCA) tốt

+ Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, đối ngoại tốt.

+ Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề tốt

VỀ PHẨM CHẤT

+ Sáng tạo, chính trực, có trách nhiệm trong công việc

+ Thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ

+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, thích thử thách

+ Ham học hỏi (ham tìm hiểu kiến thức chuyên môn ngành dược, marketing, luật quảng cáo….)

Quyền lợi

- Về thu nhập: Hàng tháng 15tr++ tùy năng lực + Thưởng (có thể đàm phán thêm khi phỏng vấn)

- Làm từ 9h-18h Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần

- Làm việc trong môi trường đồng đội sẵn sàng đồng hành, thẳng thắn, tích cực.

- Có cơ hội phát triển bản thân, hưởng chế độ BHXH theo quy định.

Chi tiết

- Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu ngắn, trung và dài hạn

- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tháng, quý, năm theo chiến lược công ty và chiến lược nhãn hàng.

- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu theo các mục tiêu Truyền thông, Marketing, Trade và Bán hàng

- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu insight khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận chức năng để triển khai và giám sát triển khai các hoạt động theo kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh.

- Quản lý ngân sách được giao. Đo lường hiệu quả của những hoạt động Marketing

- Tìm ra được USP của sản phẩm so sánh với các đối thủ. Đào tạo sản phẩm mới cho hệ thống các phòng ban.

- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng, báo chí, chuyên gia.

- Quản trị rủi ro và phối hợp xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)

- Các công việc khác theo chỉ đạo của TP. MKT 

Địa điểm làm việc: Lô 21, dịch vụ 17. KĐT Tây Nam Linh Đàm

SĐT liên hệ: 0986.540.797 (Anh Thế Anh)

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360