Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm 3M Pharma

Công ty TNHH Dược phẩm 3M Pharma được thành lập ngày 29/10/2020 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, 3M Pharma tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, 3M Pharma phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng ầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

3M Pharma mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng ồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Công ty TNHH Dược phẩm 3M Pharma mục tiêu trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong việc:

- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt.

- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của 3M Pharma, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm đó.

- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc.

- Xây dựng một môi trường làm việc chuyện nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm

SỨ MỆNH

VỚI KHÁCH HÀNG: Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống

VỚI QUỐC GIA: Góp phần xây dựng Thương hiệu Quốc gia, nâng cao chất lượng và uy tín Thương hiệu sản phẩm Việt Nam.

VỚI NHÂN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG: Tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TƯ DUY SÁNG TẠO: Chúng tôi khích lệ sự sáng tạo ể tạo ra giá trị khác biệt thông qua suy nghĩ tự do linh hoạt mà không tuân theo qui luật thành công trong quá khứ.

NUÔI DƯỠNG TÀI NĂNG: 3M PHARMA trân trọng những nhân tài và tiếp tục khám phá nuôi dưỡng những tài năng xuất sắc để trở thành nền tảng cho sự phát triển của công ty chúng tôi trong tương lai.

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP: Chúng tôi luôn làm việc, phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng dựa trên cái tâm của người dược sĩ, với sự thấm nhuần đạo đức nghề nghiệp một cách sâu sắc.

CHỦ ĐỘNG HỢP TÁC: Tôn trọng mối quan hệ giữa người lao động và doanh nghiệp, giữa khách hàng và doanh nghiệp, các mối quan hệ được hình thành và xây dựng trên tinh thần trung thực cởi mở, chân thành đôi bên cùng có lợi.

CHỦ ĐỘNG HỢP TÁC: Công ty được sáng lập và điều hành bởi những dược sĩ xuất thân từ Đại học Dược Hà Nội , nắm chắc về bệnh học và cách nghiên cứu bào chế ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân sự tại 3M Pharma đều là những dược sĩ trẻ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, muốn dùng kiến thức chuyên môn, sức trẻ, lòng nhiệt thành với cộng đồng để làm ra những sản phẩm dược chất lượng mang thương hiệu Việt.

3M Pharma mong muốn tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, gần gũi như gia đình, giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần. Công ty không ngừng khích lệ sự sáng tạo của cán bộ nhân viên để tạo ra giá trị khác biệt thông qua suy nghĩ tự do linh hoạt mà không tuân theo qui luật thành công trong quá khứ.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

thưởng doanh số, lương tháng 13, thưởng tết

 

Phụ cấp

ăn trưa, xăng xe

Chế độ, chính sách

BHXH đầy đủ

Du lịch

ít nhất 1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

năng động, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

nhanh chóng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360