QUẢN LÝ NHÃN HÀNG (MỸ PHẨM)
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, Đại học kinh tế quốc dân
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, Đại học kinh tế quốc dân
- Có kinh nghiệm về quản lý nhãn hàng. Có kinh nghiệm trên các kênh social media cho brand, SEO, chạy Google ads, Facebook ads
- Kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing)
- Tư duy marketing mạch lạc, hiểu biết về thương hiệu cơ bản
- Đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc. Có khả năng chịu áp lực và tôn trọng deadline
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận + Thưởng doanh số
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ tết
- Liên tục được tham gia đào tạo & huấn luyện trong công việc và các khóa học trong, ngoài Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội phát triển bản thân.
- Đi du lịch hàng năm.
Chi tiết
- Phụ trách hoàn toàn nhãn hàng được giao: lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả.
- Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ Instagram, Zalo ads …, bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị online và offline.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Định hướng phát triển kênh mới.
- Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
- Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên.