Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản lý nhãn hàng ( Hà Nội)

Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC

Thỏa thuận
31-10-2019

Kinh nghiệm: 3

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Full time

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Đại học, chuyên ngành Mkt, dược, quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm 3 năm -ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược

Quyền lợi

  • Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
  • BHXH theo luật Lao động
  • Thưởng các ngày lễ trong năm
  • Du lịch hàng năm.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật

Chi tiết

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
  • Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
  • Điều hành hoạt động nhóm
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
  • Tổ chức  các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
  • Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )
  • Xây dựng và quản lý  nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )
  • Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
  • Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
  • Tham gia giám sát việc tuân thủ hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
  • Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
  • Điều hành hoạt động nhóm
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
  • Tổ chức  các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
  • Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )
  • Xây dựng và quản lý  nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )
  • Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
  • Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
  • Tham gia giám sát việc tuân thủ hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360