Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Đại học, chuyên ngành Mkt, dược, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 3 năm -ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược
Quyền lợi
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- BHXH theo luật Lao động
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
- Điều hành hoạt động nhóm
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)
- Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
- Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách.
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
- Tham gia giám sát việc tuân thủ hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
- Điều hành hoạt động nhóm
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)
- Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
- Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách.
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
- Tham gia giám sát việc tuân thủ hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng