Kinh nghiệm: 2-5 năm
Yêu cầu bằng cấp: đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Nam nữ, từ 25 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Dược, Marketing, Kinh tế, truyền thông thương hiệu.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có từ 1-2 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí Brand Manager, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý nhãn hàng Ung thư, tiểu đường, Cao huyết áp, mỡ máu
- Nắm vững phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt;
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc
- Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở.
- Kỹ năng Vi tính, Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…)
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15-20 triệu.
- Thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm
- Phụ cấp công tác phí, xăng xe,... theo quy định
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi kí hợp đồng chính thức
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
- Phúc lợi: Sinh nhật, hiếu, hỷ...và thưởng tất cả các ngày lễ Tết trong năm
Chi tiết
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm tiềm năng. Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới hoặc các CTKM phù hợp với thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty;