Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Yêu cầu chung
- Tuổi: 25- 35
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội / Đại học Y Hà Nội.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty Dược phẩm.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Khả năng triển khai công việc chi tiết tốt
Yêu cầu về năng lực làm việc
- Kỹ năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết đoán.
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Hoàn thiện tốt các kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet, Facebook; Ưu tiên biết về thiết kế và content.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực.
- Cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Được nhận thưởng hàng tháng, thưởng Quý theo kết quả kinh doanh; Được nhận lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ Tết.
- Có cơ hội du lịch trong và ngoài nước.
- Chế độ tăng lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia quy hoạch cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
Chi tiết
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Ban giám đốc.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.Triển khai các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc phân công.