QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC BẢO MINH
Kinh nghiệm: 2 năm về marketing dược
Yêu cầu bằng cấp: đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu giới tính
Yêu cầu
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực marketing dược
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu Dược phẩm
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn tối thiểu 200 triệu/năm và còn hơn nữa
- Thưởng quý, năm, thưởng lễ tết
- Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, tập huấn, Team Building hàng năm …)
- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: sáng từ 8h-12h, chiều 13h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông đa kênh cho các nhãn hàng Dược phẩm.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn/ dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Báo cáo chỉ số hiệu quả theo tuần/tháng/quý/phát sinh
+ Dựa trên chỉ tiêu doanh số và ngân sách marketing hàng tháng, giao các chỉ tiêu hiệu quả cho MKT trong team.
+ Đào tạo, Quản lý Nhân sự.
+ Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing