Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo Minh

Công ty Cổ phần dược phẩm Bảo Minh được thành lập năm 2010 với đội ngũ dược sĩ giỏi và khát vọng, đam mê phát triển những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt nam. Hơn 1 thập kỷ nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, sức khỏe người Việt là tôn chỉ xuyên suốt hành trình xây dựng và trưởng thành của Dược phẩm Bảo Minh. Các sản phẩm của công ty được sản xuất dựa trên những tri thức y học cổ truyền của dân tộc, kết hợp với tiến bộ của y học hiện đại. Đầu tư nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP - WHO, Bảo Minh cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng và độ an toàn cao. 
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27A1 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 0243.91.88.333
Email: duocphambaominh@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Bảo Minh nỗ lực hiện thực hóa khát khao cống hiến trí tài để nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe người Việt. Công ty xác định mục tiêu đạt được vị trí Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam trong phân phối thuốc và thực phẩm chức năng dựa vào sự uy tín và chuyên nghiệp. Trở thành thương hiệu tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng các nguyên liệu mới và hiệu quả vượt trội tại Việt Nam 

Giá trị cốt lõi

Đam mê: có đam mê mọi trở ngại, khó khăn đều không ngăn được ta bước tiếp, tạo động lực theo đuổi mục tiêu đã đặt ra và hoàn thành được sứ mệnh bản thân.
Khát vọng: luôn mưu cầu học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ để hoàn thiện bản thân và tối đa hiệu quả công việc.
Sáng tạo: Bảo Minh luôn tôn trọng sự khác biệt, đề cao tìm tòi khám phá những giải pháp mới. Mọi đóng góp, quan điểm cá nhân đều được xem xét và khuyến khích chia sẻ. 
Khách hàng là trọng tâm: mọi hoạt động của Bảo Minh đều hướng tới lợi ích của khách hàng, đích đến cuối cùng của sự thành công là sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, thân thiện để tất cả nhân viên trong công ty đều cảm thấy "văn phòng là nhà, đồng nghiệp là anh em". Bảo Minh thể hiện giá trị nhân văn trong văn hóa công ty thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa: thiện nguyện miền trung, hỗ trợ trẻ em vùng cao, hiến máu nhân đạo, ... Tinh thần ấy còn được thể hiện ngay trong chính công ty, sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể nhân viên công ty. Bởi tại Bảo Minh họ được hưởng mọi điều kiện tốt nhất để thể hiện năng lực cá nhân, học hỏi để phát triển. Bảo Minh dành tình cảm cho nhân viên như chính người thân trong gia đình, quan tâm chăm lo sức khỏe, đời sống sao cho thật tốt. Có như vậy, CBNV Bảo Minh mới yên tâm làm việc, cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Thường xuyên đào tạo kiến thức kỹ năng nâng cao năng lực, trình độ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm

Dã ngoại, liên hoan hàng tháng

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360