Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager) - Thu Nhập 13.000.000 - 18.000.000 - Làm Việc Tại Hà Nội

Công ty TNHH Dược Hunmed

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
09-04-2024

Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Khoa Dược, Quản Lý Nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

  • Tuổi: 26-35. Ưu tiên nữ.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
  • Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Kĩ năng phân tích và quản lý rủi ro
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
  • Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel

Quyền lợi

  • Mức lương: 12 –18 triệu + % thưởng hiệu quả công việc.
  • Lương thưởng hàng tháng, quý, năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...); Thẻ bảo hiểm sức khỏe
  • Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân...
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
  • Du lịch, Team building, .....

Chi tiết

  • Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
  • Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
  • Đi nghiên cứu thị trường cùng các đội ngũ kinh doanh theo kế hoạch đề ra hoặc theo điều động của cấp trên.
  • Tổng hợp số liệu/tài liệu xây dựng kế hoạch marketing và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
  • Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
  • Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới
  • Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty nhằm hoàn thành công việc được giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
  • Chịu sự quản lý, điều hành và kiểm tra của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Công ty.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360