Quản lý nhãn hàng (BM) - Marketing
Kinh nghiệm: Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội hoặc chuyên ngành Marketing.
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: nam - nữ
Yêu cầu
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Khả năng triển khai công việc chi tiết tốt
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực và thách thức.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
Chi tiết
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của phòng Marketing.
- Thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn
- Báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.