Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản Lý Nhãn Dược (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
22-09-2023

Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Đại Học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

– Độ tuổi: Từ 27 đến 34 tuổi, ưu tiên nữ

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị hoặc ngành có liên quan

– Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.

– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Nhanh nhẹn, hoạt bát.

– Có kỹ năng quản lý và phân bổ nhân lực nhân sự tốt

– Dẫn dắt và định hướng công việc tốt

– Có kinh nghiệp trong lĩnh vực dược, mẹ và bé là một lợi thế.

Quyền lợi

– Thu nhập: 17M – 25M.

– Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.

– Thăm khám sức khoẻ định kỳ.

– Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.

– Du lịch hàng năm.

– Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.

– Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.

– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – T6, T7 làm việc từ 8h00 – 12h00.

Chi tiết

1. Nghiên cứu – lập kế hoạch

– Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh

– Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty

– Đề xuất các chiến dịch truyền thông sáng tạo kênh online hướng tới người tiêu dùng

2. Triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch MKT

– Đảm bảo việc thực hiện các hoạt động marketing và quảng cáo đạt hiểu quả cao và đáp ứng các chỉ tiêu kinh doanh

– Giám sát và đo lường công việc mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách

– Quản lý và phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động truyền thông cho nhãn hàng

– Nhìn nhận xác định vấn đề kịp thời để kịp điều chỉnh

3. Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng MKT

– Báo cáo, đánh giá hiệu quả sau mỗi chiến dịch marketing

– Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của nhãn hàng. Đảm bảo bảo mật các thông tin MKT của công ty.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360