Quản Lý Nhãn Dược (Brand Manager)
Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
– Độ tuổi: Từ 27 đến 34 tuổi, ưu tiên nữ
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị hoặc ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Có kỹ năng quản lý và phân bổ nhân lực nhân sự tốt
– Dẫn dắt và định hướng công việc tốt
– Có kinh nghiệp trong lĩnh vực dược, mẹ và bé là một lợi thế.
Quyền lợi
– Thu nhập: 17M – 25M.
– Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
– Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
– Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
– Du lịch hàng năm.
– Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
– Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – T6, T7 làm việc từ 8h00 – 12h00.
Chi tiết
1. Nghiên cứu – lập kế hoạch
– Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh
– Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty
– Đề xuất các chiến dịch truyền thông sáng tạo kênh online hướng tới người tiêu dùng
2. Triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch MKT
– Đảm bảo việc thực hiện các hoạt động marketing và quảng cáo đạt hiểu quả cao và đáp ứng các chỉ tiêu kinh doanh
– Giám sát và đo lường công việc mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách
– Quản lý và phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động truyền thông cho nhãn hàng
– Nhìn nhận xác định vấn đề kịp thời để kịp điều chỉnh
3. Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng MKT
– Báo cáo, đánh giá hiệu quả sau mỗi chiến dịch marketing
– Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của nhãn hàng. Đảm bảo bảo mật các thông tin MKT của công ty.