Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý Đội nhóm (3-6 người)
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh Doanh, Dược/ Y,....
- Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
- Có kinh nghiệm tốt Digital Marketing, xây dựng các kênh social media; có quan hệ tốt với truyền thông;
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đánh giá thương hiệu, social listening.
- Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
- Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý Đội nhóm (3-6 người)
- Tư duy sáng tạo;
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục, khả năng trình bày & thương lượng tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và có kế hoạch giám sát, thực hiện công việc, giải quyết các vấn đề phức tạp;
- Kĩ năng quản lý, tạo động lực, phát triển đội nhóm
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).
- Trợ cấp ăn trưa tại công ty
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Tặng gói Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Healthcare tới toàn bộ nhân sự
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch.
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch mục tiêu, triển khai hoạt động marketing của nhãn hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing của nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với các khối : content, thiết kế, chạy quảng cáo, trade Marketing để thực hiện các hoạt động quảng cáo của nhãn hàng.
- Đề xuất các phương án và làm việc trực tiếp với khối chăm sóc khách hàng, bán hàng, trong từng thời kỳ để đạt được mục tiêu của nhãn.
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng/ BGĐ giao