Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản lý nhãn (Brand Manager)

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Thỏa thuận
10-07-2022

Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý Đội nhóm (3-6 người)

Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

 

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh Doanh, Dược/ Y,....
  • Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
  • Có kinh nghiệm tốt Digital Marketing, xây dựng các kênh social media; có quan hệ tốt với truyền thông;
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đánh giá thương hiệu, social listening.
  • Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
  • Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
  • Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý Đội nhóm (3-6 người)
  • Tư duy sáng tạo;
  • Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục, khả năng trình bày & thương lượng tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và có kế hoạch giám sát, thực hiện công việc, giải quyết các vấn đề phức tạp;
  • Kĩ năng quản lý, tạo động lực, phát triển đội nhóm

Quyền lợi

  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).
  • Trợ cấp ăn trưa tại công ty
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Healthcare tới toàn bộ nhân sự
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch.
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty

Chi tiết

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch mục tiêu, triển khai hoạt động marketing của nhãn hàng/ sản phẩm được phụ trách.
  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing của nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách.
  • Phối hợp với các khối : content, thiết kế, chạy quảng cáo, trade Marketing để thực hiện các hoạt động quảng cáo của nhãn hàng.
  • Đề xuất các phương án và làm việc trực tiếp với khối chăm sóc khách hàng, bán hàng, trong từng thời kỳ để đạt được mục tiêu của nhãn.
  • Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
  • Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng/ BGĐ giao
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360