Quản lý kinh doanh OTC Hà Nội, Bắc Miền Trung, Đông Bắc
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Tổi thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh Trang thiết bị Y tế, thuốc và thực phẩm chức năng.
- Am hiểu thị trường trang thiết bị y tế, thuốc và thực phẩm chức năng.
- Kinh nghiệm tổ chức điều hành hệ thống kinh doanh phân phối.
- Có quan hệ tốt với hệ thống khách hàng lớn trong ngành dược, trang thiết bị y tế.
- Hoạch định, lập kế hoạch.
- Sử dụng tốt các phần mềm chuyên dụng.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Lương, thưởng , phúc lợi hấp dẫn theo doanh số
Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
Tăng lương định kỳ theo năng lực.
Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng; kênh bán hàng;
- Tìm kiếm đối tác trong tiêu thụ và cung cấp nguyên, vật liệu, sản phẩm.
- Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng, cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, nhằm tăng trưởng thêm lợi nhuận;
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương kinh doanh, công tác hậu mãi....
- Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh nhằm cải tiến, điều chỉnh kịp thời chương trình và chính sách kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đề ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến.
- Kiểm soát, đánh giá quá trình triển khai, phát triển hệ thống phân phối để đưa ra các giải pháp khắc phục.
- Xây dựng, triển khai các biện pháp khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống. Tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Tuyển dụng, đào tạo, tự đào tạo
- Đưa ra giải pháp kịp thời hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, đại lý, các chương trình bán hàng. Giải quyết và quản lý khủng hoảng trong các hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý theo quy định của Công ty
- Kiểm soát hợp đồng với các đối tác, câp nhật, rà soát hạn mức công nợ, cảnh báo, đề xuất các giải pháp thu hồi nợ (nếu có nhu cầu phát sinh);
- Xây dựng, kiểm soát chiến lược phát triển sản phẩm, nhận diện thương hiệu.