Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC BẮC MIỀN TRUNG

Công ty CP Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
20-07-2023

Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệm Cao đẳng Dược trở lên

Số lượng cần tuyển: Không giới hạn

Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Quảng Nam, Đà Nẵng

Chức vụ: Quản lý, Quản lý khu vực

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan.

- Am hiểu về thị trường dược phẩm;

- Làm việc theo mục tiêu và có sự cam kết.

- Có kỹ năng sử dụng tốt excel và các công cụ phân tích dữ liệu.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành dược, marketing, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh.

- Yêu cầu về giao tiếp: Khéo léo, nhã nhặn, điềm đạm, có khả năng xử lý tình huống tốt.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

- Lương/thưởng: cạnh tranh

- Hưởng các chế độ BHXH theo quy định, lương tháng 13, thưởng Kinh doanh, Thưởng các ngày Lễ/Tết, sinh nhật, thành lập công ty,…

- Tham gia các buổi đào tạo, teambuilding, nghỉ mát,…

- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, laptop dành cho cấp quản lý.

Chi tiết

Địa bàn phụ trách: Nghệ An, Hà Tĩnh,Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi

1. Nhiệm vụ chính

- Xây dựng kế hoạch triển khai và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) do công ty giao tại khu vực quản lý tháng/quí/năm.

- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc, GĐ Kinh doanh và GĐ Chi nhánh, chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.

- Tổ chức đào tạo, đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng kênh OTC theo KPI.

- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.

- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.

- Quản lý, phát triển và nâng cao sự ủng hộ của các khách hàng, chỉ đạo và theo dõi, giám sát việc chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.

- Quản lý và phát triển danh sách khách hàng là đại lý cấp I, cấp II kênh OTC.

- Thực hiện báo cáo theo qui định.

- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Nhiệm vụ khác

- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn, hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.

- Xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng, tăng lương hàng năm cho nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360