QUẢN LÝ KÊNH OTC KHU VỰC HÀ NỘI
Kinh nghiệm: 1 NĂM
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên ngành Kinh tế, thương mại… ưu tiên ngành dược
Số lượng cần tuyển: -1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp CAO ĐẲNG trở lên khối ngành Y, dược, kinh tế, Marketting vv…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý các công ty Dược/TPCN hoặc có 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành dược, thực phẩm chức năng.
- Khả năng tư duy tốt, có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng quản lý nhân sự
- Có khả năng phối hợp công tác tốt với các cá nhân và các phòng ban trong công ty
- Năng động, sang tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lãnh đạo nhóm, đào tạo, chịu được áp lực côngviệc
Quyền lợi
Thu nhập 15 -20 triệu +++
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ 7.CN
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động Team building, Family day, thể thao giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.4. Thông tin liên hệ
Chi tiết
• Quản lý TDV, giám sát bán hàng chịu trách nhiệm phát triển địa bàn phụ trách bao gồm tổ chức đội ngũ bán hàng, phân phối, triển khai các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng vv…
- Xây dựng, tổ chức đội ngũ bán hàng (TDV) tại địa bàn phụ trách bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng bán hàng; hướng dẫn lập kế hoạch làm việc, phân chia/xây dựng tuyến bán hàng, triển khai bán hàng, lập báo cáo bán hàng vv…
- Quản lý, lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc, thúc đẩy, giám sát hoạt động của đội ngũ TDV nhằm hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng và phát triển địa bàn gồm phát triển doanh số, bao phủ khách hàng, bao phủ sản phẩm vv… tới hệ thống các nhà thuốc, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng với bộ phận Marketing trong công ty thực hiện các hoạt động Marketing tại địa bàn được giao ( hội thảo, hội nghị…)
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp phát triển địa bàn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc