Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản Lý Điều Phối Dự Án - Project Supervisor

CÔNG TY TNHH HEDIMA

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
10-10-2024

Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: không yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan y tế (trình dược viên, y tế công cộng, điều dưỡng, dược sĩ, bác sĩ..)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai dự án bệnh nhân hoặc kinh doanh & tiếp thị tại kênh bệnh viện
  • Có khả năng lên xây dựng kế hoạch, quy trình
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt, hiệu quả

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực + KPIs theo dự án
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Làm việc trong môi trường thân thiện và trẻ trung
  • Ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, tết,... theo quy định của Nhà nước
  • Thời gian làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Chi tiết

Tổng quan công việc

Nhân viên điều phối dự án (ĐPDA) đóng vai trò triển khai các công việc liên quan đến truyền thông, hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân, người nhà trong quá trình thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế và tại nhà. Quản lý điều phối dự án (ĐPDA) sẽ trực tiếp tuyển dụng, phân công, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nhân viên ĐPDA.

Nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên điều phối dự án:

  • Triển khai các công việc theo yêu cầu của dự án bao gồm:
    • Truyền đạt đến bệnh nhân, người nhà về chương trình
    • Hướng dẫn bệnh nhân, người nhà tham gia các bước theo chương trình
    • Trả lời thắc mắc liên quan đến chương trình
    • Ghi nhận, lưu trữ thông tin của người tham gia chương trình
    • Thu thập phản hồi của người tham gia chương trình
    • Báo cáo định kỳ về chương trình
  • Giao tiếp với các đối tượng hướng đến trong dự án bao gồm: bệnh nhân, người nhà, nhân viên y tế
  • Phối hợp với nhóm dự án để liên tục nâng cao sự hài lòng của người tham gia
  • Báo cáo định kỳ cho quản lý dự án
  • Các dự án mẫu:
    • Chương trình “Tầm soát các bệnh lý về phổi cho cộng đồng”: điều phối viên tiếp nhận người tầm soát tại bệnh viện, hướng dẫn các bước tầm soát các bệnh phổi, phối hợp với nhân viên y tế tại bệnh viện, ghi nhận thông tin.
    • Chương trình “Hỗ trợ kinh phí điều trị ung thư”: điều phối viên tiếp nhận bệnh nhân có nhu cầu hỗ trợ tại bệnh viện, tư vấn cách tham gia chương trình, hướng dẫn các bước thực hiện, ghi nhận thông tin, báo cáo kết quả quá trình làm việc.

Nhiệm vụ và trách nhiệm của quản lý điều phối dự án:

  • Triển khai các công việc theo yêu cầu của dự án
  • Tuyển dụng nhân viên điều phối dự án
  • Phân công hợp lý nhân viên điều phối dự án
  • Thường xuyên đào tạo, hướng dẫn nhân viên điều phối dự án
  • Đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc của nhân viên điều phối dự án
  • Hợp tác chặt chẽ đối tác có liên quan đến dự án
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360