QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỀN TRUNG
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp - Cao đẳng - ĐH
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Trung
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: NAM - NỮ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành dược, kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên trong ngành dược. Quản lý các tỉnh khu vực miền Trung.
- Cư trú Hà Nội, đi công tác tỉnh
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội, nhóm
- Có khả năng gắn kết và tạo động lực cho nhân viên
- Có khả năng phân tích và đánh giá sự việc
- Kỹ năng bán hàng, triển khai bán hàng
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Lương tháng 13, Thưởng Quý - Năm theo kết quả kinh doanh;
- Hưởng đầy đủ Bảo hiểm, Phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ ưu đãi dành riêng cho vị trí Quản Lý Vùng
Chi tiết
- Chịu trách nhiệm giám sát kiểm tra hoạt động trình dược viên, cộng tác viên mình phụ trách. Triển khai chính sách, chế độ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng, trình dược viên.
- Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc trong khu vực được giao.
- Chủ động tổ chức phát triển hệ thống khách hàng mới trong hệ thống nhằm gia tăng thêm doanh số, hoàn thiện hệ thống bán hàng.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên kế hoạch thị trường, thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh.
- Tuyển dụng và đào tạo sản phẩm, kỹ năng cho trình dược viên.
- Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.