Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Phó phòng Đảm bảo chất lượng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: QA

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc

Chức vụ: Phó Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Tốt nghiệp chính quy đại học Dược trở lên.
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí quản lý tương đương.
- Kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn, các văn bản pháp lý của ngành Dược, các GPs, ISO, An toàn thực phẩm.
- Kiến thức về hoạt chất, dạng bào chế, công nghệ sản xuất Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm với mục đích y tế khác.
- Kiến thức về quy định pháp luật về đo lường, kiểm định, hiệu chuẩn, thẩm định.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Có thể sử dụng tiếng anh là một lợi thế.
- Tác phong tự tin, thái độ nghiêm chỉnh, đúng mực.
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Quan tâm, lắng nghe, chia sẻ với mọi người.

Quyền lợi

- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty, … của Công ty.
- Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.

Chi tiết

I. Công tác điều hành, quản lý
1. Điều hành hoạt động của Phòng khi Trưởng phòng đi vắng.
2. Tổ chức thực hiện, quản lý, đôn đốc, hướng dẫn, điều phối nhân sự thuộc quyền quản lý.
II. Công tác chuyên môn
1. Thẩm định quy trình sản xuất gốc, đề cương theo dõi độ ổn định sản phẩm
2. Kiểm tra, ký duyệt lệnh sản xuất
3. Xây dựng, rà soát, sửa đổi mẫu hồ sơ lô sản phẩm cho các dạng bào chế sản xuất tại công ty
4. Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ lô các sản phẩm thuốc viên, thuốc tiêm đông khô, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dung dịch dùng ngoài.
5. Đánh giá thành phẩm tại kho: xây dựng kế hoạch, tổng hợp kết quả thực hiện
6. Chỉ đạo, triển khai, kiểm soát công tác thẩm định, kiểm định, hiệu chuẩn các thiết bị toàn công ty
7. Chỉ đạo công tác huỷ sản phẩm không đạt chất lượng
8. Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công tác GPs, ISO của công ty
9. Thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong công ty; Quản lý chất thải nguy hại; Hệ thống xử lý nước thải
10. Thẩm định bản vẽ về đường đi, đường nước, đường khí, mặt bằng, hệ thống HVAC.... liên quan đến nhà xưởng khi thẩm định mới, sửa chữa, thay đổi.
11. Tham gia công tác kiểm tra, giám sát, duy trì GMP trong nhà máy sản xuất.
12. Tham gia thẩm định các quy trình, quy định của các đơn vị khi được phân công.
13. Lập kế hoạch, kiểm tra, rà soát, sửa đổi, bổ sung quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của mảng phụ trách
14. Thực hiện công tác đào tạo GPs, ISO, 5S khi được phân công.
15. Tổng hợp báo cáo định kì, báo cáo đột xuất khi có chỉ đạo của Lãnh đạo công ty, Trưởng phòng.
16. Tham mưu cho Trưởng phòng, Giám đốc lĩnh vực về các mặt công tác của phòng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đúng tiêu chuẩn GMP, ISO.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất