PHARMACY REPRESENTATIVE OTC ( TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC )
Kinh nghiệm: 1
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full-time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
*** Person Specification
Education and Experience / Bằng cấp và kinh nghiệm:
• Pharmacy/Medicine University/College or Economics / Tốt nghiệp Đại học, Trung Học Y/Dược, hoặc Kinh Tế
• Prioritize from Pharmacy/Medicine University/College / Ưu tiên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Y, Dược
• At least 01 year experience / Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên
*** Competencies / Năng lực:
1. Communication skill / Kỹ năng giao tiếp: Learn and practice the communication skill in field / Học và thực hành các kỹ năng giao tiếp trong công việc
2. Reports / Báo cáo: On time (monthly work plan, activities plan, monthly report...) / Đúng thời hạn (kế hoạch hàng tháng, kế hoạch hoạt động, báo cáo hàng tháng, v.v…)
3. Compliance / Tuân thủ: Ensure activities and communications align with Besins Healthcare’s Code of conduct / Đảm bảo các hoạt động và giao tiếp tuân theo Quy tắc ứng xử của Besins Healthcare
4. Expected Performance Outcomes / Kết quả công việc mong muốn:
• Maintain good relationships with Key customers / Duy trì tốt các mối quan hệ với các đối tác chiến lược
• Achieve assigned target / Hoàn thành chỉ tiêu được giao
• Achieve the standards of product knowledge and communication skill / Đạt các tiêu chuẩn về kiến thức sản phẩm và kỹ năng giao tiếp
• Understand the market/territory / Hiểu biết về thị trường/ địa bàn
• Effectively provision of product information, result in successfully launching of new products / Cung cấp thông tin sản phẩm một cách hiệu quả giúp thành công trong việc ra mắt các sản phẩm mới
• Presentation, Communication, negotiation and analysis skills / Có kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán và phân tích tốt
• Computer use: Microsoft Office / Trình độ sử dụng vi tính: Microsoft Office
Quyền lợi
Chi tiết
*** Position summary
Provide products knowledge/information to target pharmacies / Cung cấp kiến thức, thông tin sản phẩm tới nhà thuốc.
*** Specific Duties and Responsibilities
a. Territory management / Quản lý địa bàn
• Implement educational plans for products in-charge / Tiến hành các kế hoạch truyền đạt kiến thức về các sản phẩm được giao
• Recognize the opportunities to develop educational plans in assigned territories / Nhận biết các cơ hội để phát triển kế hoạch truyền đạt kiến thức trên địa bàn được giao
• Arrange weekly/monthly action plan about the working activities / Lập kế hoạch hoạt động hàng tuần/ hàng tháng
• Ensure the covering and frequency of visits of target pharmacies/ Đảm bảo việc thường xuyên việc gặp gỡ các nhà thuốc
• Focus and update target pharmacies / Thường xuyên cập nhật thông tin về các nhà thuốc
• Manage and organize working activities properly / Quản lý và tổ chức công việc một cách hợp lý
• Establish privileged relations with pharmacies in order to provide information of in-charge products / Thiết lập các mối quan hệ ưu tiên với các nhà thuốc để cung cấp thông tin về các sản phẩm được giao
• Provide products knowledge/information to target audiences based on action plan and educational plan / Cung cấp kiến thức/ thông tin về sản phẩm với các đối tác mục tiêu dựa trên kế hoạch hoạt động và kế hoạch truyền đạt kiến thức về sản phẩm
• Ensure link and transmission of information about the works and business activities to Managers (DFM, RFM,…) by telephone, email and face to face / Đảm bảo việc liên kết và thông tin về công việc và các hoạt động tới các quản lý (Quản lý vùng, Quản lý khu vực, …) bằng điện thoại, email hoặc trao đổi trực tiếp.
b. Product knowledge / Kiến thức về sản phẩm
• Know thoroughly product knowledge / Có kiến thức sâu về sản phẩm
• Communicate the features and benefits of product to pharmacies in every call visit / Truyền đạt tính năng và ích lợi của sản phẩm với nhà thuốc trong mỗi cuộc gọi hoặc gặp mặt
• Deliver key message of product in per call / Truyền tải thông điệp chính của sản phẩm trong mỗi cuộc gọi