Nhân viên tư vấn sản phẩm
Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học và Dinh dưỡng cộng đồng VHN (VHN Bio)
6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-11-2021
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có trên 6 tháng làm tư vấn online, telesale hoặc tư vấn tại nhà thuốc.
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: 8h15 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Chủ động, trách nhiệm và ham học hỏi.
Yêu thích công việc tư vấn, Sale Online.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, Google Sheet.
Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Kỹ năng telesale.
Kỹ năng bán hàng tư vấn.
Kỹ năng chăm sóc sau bán
Ưu tiên ứng viên đã có trên 06 tháng làm tư vấn online, telesale hoặc tư vấn tại nhà thuốc.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, Dược.
Quyền lợi
Bạn sẽ nhận được gì và trở thành ai khi ra nhập cùng chúng tôi:
2.1 Môi trường làm việc
- Phong cách quản lý No Boss – Staff: Được định hướng công việc và sự nghiệp cụ thể, rõ ràng; Được phân giao mục tiêu, hỗ trợ, kèm cặp để đạt mục tiêu; Được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc;
- Ai cũng quan trọng – không ai quan trọng hơn ai: VHN Bio đề cao tinh thần làm việc nhóm, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. Mỗi cá nhân là các mảnh ghép, để tạo nên bức tranh hoàn chỉnh thì mỗi cá nhân cần cộng sinh, cộng hưởng và hợp tác được với những người khác.
- Phụng sự xã hội: Tôn chỉ và triết lý kinh doanh xuyên suốt của VHN Bio là trước hết hãy phụng sự xã hội, phụng sự những người đồng nghiệp cùng làm với mình. Tại VHN Bio, Đồng nghiệp là những người anh em và khách hàng chính là những người bạn.
2.2 Chính sách lương, thu nhập
- Chính sách thu nhập: Thu nhập không giới hạn, trung bình từ 7 – 12 triệu/ tháng, làm tốt thu nhập không dưới 02 con số;
Cụ thể thu nhập gồm:
+ Lương cơ bản từ 3,5 đến 6 triệu/ tháng.
+ Hoa hồng hấp dẫn lên đến 10%.
+ Thưởng kinh doanh, thưởng nóng, thưởng thi đua, thưởng quý, thưởng năm..
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn theo qui định của công ty và luật lao động.
Chi tiết
- Trực Fanpage, Website, Hotline, nhận data từ Marketing và telesale/chat tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Nhập liệu thông tin C.R.M (Google Sheet).
- Tìm kiếm và phát triển thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các ý tưởng để cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các ý tưởng để đẩy mạnh mảng bán hàng online của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.