Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học và Dinh dưỡng cộng đồng VHN (VHN Bio)

Công ty CP Công nghệ sinh học – Dinh dưỡng cộng đồng VHN Bio được thành lập từ năm 2018 với lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Lựa chọn hướng đi khác biệt bằng ứng dụng các nguyên liệu độc quyền và công nghệ cao từ thế giới, VHN Bio mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao với công nghệ Bio Organic từ Hoa Kỳ gia tăng hàm lượng khoáng vi lượng 10000 lần, hợp phần EX-CUMIN độc quyền. Để có được thành tựu đó, VHN Bio có sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia tư vấn là các bác sĩ, dược sĩ trẻ trung và có chuyên môn cao, ban cố vấn gồm nhiều chuyên gia đầu ngành như: PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng VDDQG), ThS.BS. Đinh Thị Thúy Vân (Viện trưởng VDD VHN Bio), ThS.Bs. Lê Thị Hải (Giám đốc TT Khám và tư vấn DD VDDQG). Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao, trang thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP của CVI. Ra mắt thị trường lấy chất lượng và tâm huyết làm kim chỉ nam, các sản phẩm của công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng, VHN Bio xây dựng mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 188 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0936.653.545

Email: vhn.bio@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

VHN Bio kiên định với phương châm "Thuận tự nhiên" trong nghiê cứu, phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, mang đến các sản phẩm dựa trên thành tựu nghiên cứu khoa học giúp hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và an toàn từ giải pháp sinh học. VHN Bio hướng tới vị trí hàng đầu trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Giá trị cốt lõi

Kinh doanh bằng sự tử tế: đặt sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc, luôn tuân thủ nghiêm các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật của công ty, mọi suy nghĩ, hành động đều hướng tới lợi ích của khách hàng, nhân sự, đối tác và xã hội. Thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Không ngừng học hỏi và trau dồi để trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực của mình, đáp ứng kịp thời và phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. 

Phát triển ổn định và bền vững: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn, liên tục đổi mới và sáng tạo để tìm kiếm các giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất, lắng nghe và làm hài lòng mọi khách hàng. Đẩy mạnh đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự - nền tảng của sự phát triển doanh nghiệp, tích cực đào tạo đồng thời khuyến khích sự chủ động, linh hoạt, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao để vươn tới thành công. 

Xây dựng và đóng góp xã hội: đóng góp các giá trị tích cực cho xã hội, dựng xây sự văn minh và thịnh vượng, hướng tới xã hội khỏe mạnh và ngày một phát triển lớn mạnh. Với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm tích cực mang đến các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn, tạo ra môi trường làm việc chuyên mực, mức đãi ngộ hấp dẫn và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện,...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với tầm nhìn dài hạn trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững, VHN Bio đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự. Công ty đưa ra nhiều chính sách, chế độ phúc lợi hấp dẫn, nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp để tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cá nhân phát huy năng lực của mình. Mỗi cá nhân được đặt tại vị trí phù hợp nhất để thể hiện thế mạnh của bản thân, thử sức với các nhiệm vụ thử thách nhưng bản lĩnh đối mặt bởi luôn có đội nhóm sánh cánh cùng  vượt qua. Công việc được phân chia rõ ràng và công bằng, đặt ra mục tiêu cụ thể, xây dựng kế hoạch và triển khai, kết quả được đo lường bằng lượng hóa và có KPIs. Qua đó xét chế độ lương thưởng một cách công bằng và thỏa đáng với công sức của mỗi người, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình theo đuổi sự nghiệp. Bên cạnh đó, công ty khuyến khích sự chủ động và tự tin chia sẻ ý kiến, quan điểm sáng tạo để xây dựng tập thể, công ty. Sự khác biệt của mỗi cá nhân được tôn trọng và mọi ý kiến đều được cổ vũ chia sẻ, lắng nghe và ghi nhận của tập thể. Để đạt được hiệu suất, hiệu quả cao, mối quan hệ nội bộ công ty được xây dựng trên tinh thần gắn kết, thân thiện và cởi mở. Tất cả mọi người thoải mái chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, sẵn sàng giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gặt hái thành công. Công ty hỗ trợ tối đa cho sự phát triển nhân sự, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự. Hàng năm, tập thể VHN Bio cùng nhau tận hưởng các chuyến du lịch nghỉ mát, bữa tiệc tri ân,... là những khoảnh khắc giúp đội ngũ thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn, tái nạp năng lượng để tiếp tục cùng nhau hướng tới các thành công mới. Công ty tin rằng mỗi nhân sự đều coi VHN Bio như ngôi nhà thứ hai để nỗ lực dựng xây và gắn bó lâu dài thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

+ Thu nhập tốt và ổn định; 

+ Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ: Tết dương lịch, âm lịch, 30/4, 2/9.. 

+ Thưởng kinh doanh, thưởng thi đua, thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc. 

+ Thưởng Quý, thưởng cuối năm.

Phụ cấp

+ Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe; Đã bao gồm trong cơ cấu lương. 

Chế độ, chính sách

+ Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động và công ty; 

+ Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc; 

+ Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện sự nghiệp;

+ Chính sách mua sản phẩm dành riêng cho CBNV công ty; 

+ Được làm việc có ý nghĩa, được tự hào và tự trọng; 

Du lịch

+ Đa dạng hoạt động nội bộ gắn kết: Tiệc sinh nhật, sự kiện nội bộ dịp lễ, tết, thành lập công ty, lễ Year End Party..

+ Chương trình, sự kiện nội bộ hàng tháng, quý gắn kết nhân viên;

Môi trường làm việc

+ Được làm việc ổn định, lâu dài.

+ Sếp tâm lý, hiểu nhân viên và biết cách định hướng, phát triển bên dưới.

+ Đồng nghiệp thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ khi cần.

Cơ hội thăng tiến

+ Được làm giàu và mở rộng giúp phát triển công việc và thêm thu nhập.

+ Được phân giao – đánh giá và định hướng công việc hàng tháng.

+ Được trao đổi định hướng phát triển công việc định kỳ hàng năm.

+ Được học hỏi và phát triển thông qua huấn luyện, đào tạo thường xuyên tháng, quý.

+ Cơ hội thăng tiến sự nghiệp, trở thành đội ngũ kế cận của công ty.

+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm;

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360