Nhân viên Tư vấn (kênh Nhà thuốc)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Y dược, kinh tế, thương mại, Kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
- Đã có Kinh nghiệm telesale, tư vấn trực page là một lợi thế
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tốt nghiệp Trung Cấp Y, Dược, Kinh tế, Kinh doanh, Marketing
- Ứng viên không có kinh nghiệm được đào tạo theo lộ trình đào tạo của công ty
Quyền lợi
THU NHẬP: Từ 6.000.000 - 12.000.000 Triệu/tháng (Lương cơ bản + Thưởng Doanh số + Thưởng KPI)
Thử việc 2 tháng, 100% lương không áp doanh số
Thưởng KPI: Các tiêu chí thưởng và tỉ lệ thưởng: Theo năng lực, thỏa thuận đàm phán trong buổi phỏng vấn
Thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật, chế độ ốm đau, thai sản,...
Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của nhà nước.
- Ăn trưa tại công ty
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện phát triển kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc trình dược viên ETC
- Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
- Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
Chi tiết
- Liên hệ với khách hàng hiện có để giới thiệu sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin về các nhà thuốc mới, hoặc mở rộng danh sách khách hàng bằng cách tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Xác nhận đơn hàng và thông báo cho bộ phận giao hàng về đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng thời gian và địa điểm.
- Giám sát doanh số bán hàng và triển khai các chương trình bán hàng, chương trình chăm sóc KH theo kế hoạch và mục tiêu đưa ra
- Báo cáo và cập nhật thông tin về doanh số, tình trạng đơn hàng, và các vấn đề liên quan đến khách hàng cho các bộ phận liên quan trong công ty.