Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Nhân viên tư vấn gọi điện thoại chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Dược Phẩm Trung Yên

Thỏa thuận
30-06-2019

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Duoc si

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Làm giờ hành chính

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

+ Tốt nghiệp trung cấp Y, Dược, Y học cổ truyền trở lên.
+ Có kinh nghiệm, kỹ năng tư vấn, bán hàng là 1 lợi thế
+ Nhanh nhẹn, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp nhận cái mới, nhiệt tình, chăm chỉ
+ Có mong muốn được mang cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt tới nhiều người bệnh
+ Giới tính: ưu tiên Nữ
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương

Quyền lợi

+ Mức Lương: từ 5tr - 7 tr (theo kinh nghiệm ứng viên), có tháng lương thứ 13; Nghỉ mát; theo quy định của công ty 
+ Được đóng bảo hiểm( BHXH, BHYT, BHTN) sau 2 tháng thử việc
Hồ sơ tuyển dụng:
+ Sơ yếu lý lịch (gửi file mềm qua email)
+ Đơn xin việc, bằng cấp liên quan

Chi tiết

+ Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm, bệnh lý cho khách hàng. Data khách hàng đã có sản.
+ Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hàng tháng có thể kiểm tra thông số về số lượng khách hàng dùng sản phẩm hiệu quả, khách hàng tìm hiểu thêm, khách hàng chưa mua lý do. Nắm rõ từng bệnh lý của khách hàng theo dõi liều dùng sản phẩm, tác dụng phụ gặp vẫn đều gì của khách hàng dùng sản phẩm báo cáo ngay trưởng bộ phận chuyên môn kịp thời giải thích và hướng dẫn khách hàng tận tình. Lấy khách hàng làm trọng tâm, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. 
+  Sử dụng thành thạo Word, Excel.
+ Biết về phần mền Gen CRM là một lợi thế. Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất