Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm ở vị trí ABM hoặc vị trí tương đương Dược Phẩm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dược, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, QTKD
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Trợ lý nhãn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: full time
Yêu cầu giới tính: nam + nữ
Yêu cầu
- Nữ, tuổi từ 25 đến 31 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dược, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, QTKD
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí ABM hoặc tương đương chuyên ngành Dược phẩm, FMCG,...
- Khả năng tư duy, phân tích, lý luận tốt, nhiệt tình, trách nhiệm
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính khá trở lên, thành thạo Excel, Word
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 10 – 15 triệu/tháng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm).
Lương + thưởng tương xứng với năng lực
Phúc lợi đầy đủ (BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản, 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi, 2/9, 30/4&1/5, Tết ...)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí
Môi trường trẻ năng động, sản phẩm uy tín chất lượng trên thị trường toàn quốc, luôn đặt chữ TÂM lên đầu.
Được Công ty cấp máy tính+ đồng phục
Được tham gia BHXH, nghỉ lễ, tết, Liên hoan, du lịch hằng năm theo quy định
Chi tiết
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Trade Marketing để làm các chương trình thúc đẩy thương hiệu (brand activation), khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu (trưngbày, POSM, …); sự kiện; hội nghị khách hàng, …
- Chuẩn bị bài PR theo định hướng của quản lý nhãn hàng để gửi đăng các báo giấy, báo mạng, website.
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thực hiện, theo dõi, phân tích, đánh giá hoạt động của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng, … theo yêu cầu của Quản lý nhãn hàng, Trưởng phòng marketing
- Hoàn thiện, theo dõi và nghiệm thu các hợp đồng quảng cáo
- Đề xuất thanh toán các khoản chi phí theo các hợp đồng đã được duyệt
- Quản lý thanh toán các khoản chi phí và giám sát ngân sách marketing chi theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi quá trình sản xuất, quản lý, phân bổ các vật dụng marketing (cẩm nang, tờ rơi, gimmick…)
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động Marketing khi đã được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và công việc khác theo sự phân công của Quản lý nhãn hàng, Trưởng phòng marketing