Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm Keiko

Công ty cổ phần Dược phẩm Keiko chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu, sản xuất và phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới làm đối tác chiến lược để mang các sản phẩm chất lượng cao đến cho người Việt như: Seisin Seiyaku Co,.Ltd (Nhật Bản), Vitaquest International LLC (Mỹ), Charice Corporation (Mỹ), KAMATA Co., Ltd – Toke Factory (Nhật Bản),... Ngoài ra, Keiko còn hợp tác với Dược phẩm Trung ương 3 để phân phối các sản phẩm chất lượng từ đơn vị sản xuất Việt đến thị trường. Công ty còn nghiên cứu và phát triển dòng thực phẩm chức năng với nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhà máy Tokiwa Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm của Dược phẩm Keiko được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101C2 KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0243 2222 812
Hotline: 0967.64.5454
Email: duocphamkeiko@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Keiko Pharma xác định hướng đi khác biệt mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong vượt trội, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty mong muốn qua đó xây dựng được thương hiệu uy tín, vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng và luôn là lựa chọn hàng đầu trong hành trình cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng - Hiệu quả - An toàn - Tiết kiệm: Keiko Pharma luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực bằng tri thức, kinh nghiệm, ứng dụng hiệu quả công nghệ khoa học tiên tiến để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên với chất lượng, hiệu quả cao và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có mức chi phí phù hợp để ngày càng có nhiều người được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Công ty xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tận tâm với nghề để phục vụ tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng. Bồi đắp và ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài với các đối tác chiến lược để kiến tạo xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Keiko Pharma nhân sự là tài sản quý giá nhất mà công ty luôn trân trọng và nỗ lực mang đến những chính sách tốt nhất. Là một doanh nghiệp năng động, Keiko Pharma có môi trường làm việc nhiệt huyết, bản lĩnh và tận tâm với nghề. Mỗi cá nhân đều được xây dựng định hướng phát triển trình độ cao, phẩm chất tốt và đoàn kết yêu thương. Do đó, mỗi người đều được tạo động lực để làm việc bằng tối đa khả năng, hỗ trợ khai phá các giá trị để phát huy mang lại hiệu quả công việc cao. Những đóng góp tích cực cho khách hàng và công ty đều được ghi nhận, dành các mức lương thưởng thỏa đáng và cạnh tranh so với thị trường. Những nhân sự trẻ không sợ đối mặt với khó khăn, thử thách được tạo động lực thử sức với các nhiệm vụ mới, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo đổi mới. Đồng thời, Keiko Pharma hỗ trợ nhân sự thông qua các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc. Công ty đảm bảo nhân sự được quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất với đầy đủ phúc lợi theo quy định của Nhà nước, chế độ nghỉ phép cùng các phần thưởng các dịp lễ trong năm. Đồng thời, nhân sự được khuyến khích tham gia các hoạt động thể dục thể thao, phong trào thiện nguyện xã hội để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, giữ được tinh thần lạc quan và thoải mái. Thành viên công ty coi Keiko Pharma như ngôi nhà thứ hai vì mối quan hệ đồng nghiệp gắn kết, sẻ chia và tôn trọng nhau như những người thân trong gia đình. Mỗi người đều cảm thấy thoải mái, yêu thương và nhắc nhở bản thân cống hiến hết mình, gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng tuỳ vào vị trí công việc.

Thưởng doanh số + Thưởng ngày lễ tết, hiếu hỉ + Thưởng cuối năm + Thưởng nóng

Phụ cấp

Với nhân viên phòng kinh doanh sẽ có phụ cấp di chuyển khi đi địa bàn và các khoản phí công tác sẽ được công ty thanh toán hoàn toàn.

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm ngay khi làm việc chính thức.

Du lịch

Du lịch trong nước 2 lần/năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc nghiêm chỉnh, sếp có nhiều kinh nghiệm, tâm lý.

Thích hợp với những bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm đang tìm kiếm cơ hội việc làm để tích luỹ kinh nghiệm hoặc những bạn muốn có thu nhập ổn định.

Cơ hội thăng tiến

Công ty đang phát triển, mở rộng nên có rất nhiều vị trí công việc, nhiều cơ hội thăng tiến chỉ cần bạn nhiệt tình, có năng lực.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360