Nhân viên Trade Marketing (Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000
Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Có ít nhất từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm y tế, mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu sản phẩm, đánh giá thị trường/đối thủ cạnh tranh/giá,…
- Khả năng làm việc đội nhóm hiệu quả
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có khả năng di chuyển (Do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều
Quyền lợi
1.THU NHẬP: Lương cơ bản 10.000.000 – 13.000.000 triệu/tháng
(Thử việc 2 tháng, 85% lương cơ bản)
2. Phụ cấp ăn trưa tại công ty; Phụ cấp sử dụng laptop cá nhân
3.Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
4. Khen thưởng hiệu suất làm việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
5. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm, Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
6. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
7. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
8. Thời gian làm việc:
8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Chi tiết
- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện, hội thảo tại khoa phòng bệnh viện theo kế hoạch đề ra