Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Y dược, kinh tế, thương mại, Kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Có ít nhất từ 1 năm – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm y tế, mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế - Có kinh nghiệm về nghiên cứu sản phẩm, đánh giá thị trường/đối thủ cạnh tranh/giá,… - Khả năng làm việc đội nhóm hiệu quả - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản - Có khả năng di chuyển (Do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều)
Quyền lợi
• THU NHẬP - Lương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000/tháng - Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ 1 – 2 lần/năm, hoặc theo hiệu suất công việc - Thưởng KPI: Các tiêu chí thưởng và tỉ lệ thưởng: Theo năng lực, thỏa thuận đàm phán trong buổi phỏng vấn • Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của nhà nước. - Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc - Hưởng 12 ngày phép/năm - Thưởng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước, hiếu hỉ, sinh nhật,… • Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu. • Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
Chi tiết
• Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, đối thủ cạnh tranh
• Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
• Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
• Phối hợp cùng phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện, hội thảo tại khoa phòng bệnh viện