Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên Telesale/ Chăm sóc khách hàng (Thu nhập upto 16 triệu)

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Thỏa thuận
18-04-2024

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: trung cấp trở lên

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,…
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
  • Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập từ LCB + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty (lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
  • Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, …
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
  • Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:

+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p-13h

+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p

+ Ca 3: Từ 8h – 16h, không nghỉ trưa (Ca này tự chọn, không bắt buộc)

Chi tiết

  • Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
  • Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360