NHÂN VIÊN SALES KÊNH ETC/OTC (HCMC)
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học / Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
A. VĂN BẰNG – CHỨNG CHỈ
1. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành dược hoặc kinh tế, ngoại thương, yêu thích dược mỹ phẩm
2. Trình độ ngoại ngữ: có tiếng anh là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm tại Bệnh Viện Da Liễu HCM
B. HÌNH THỨC
1. Nam/Nữ
2. Độ tuổi: 22-30 tuổi
3. Ngoại hình ưa nhìn
C. KỸ NĂNG LÀM VIỆC
1. Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng lắng nghe
2. Kỹ năng tổ chức, quản lý, phối hợp công việc và xử lý các vấn đề phát sinh tốt
3. Kỹ năng quản lý thời gian, theo dõi, báo cáo tiến độ dự án, công việc hằng ngày
4. Kỹ năng giải quyết các công việc chuyên môn
5. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
6. Nhiệt tình, chủ động, nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc
Quyền lợi
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hàng năm Công ty sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
1. Thưởng theo Quý theo doanh số được giao.
2. Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Công ty.
3. Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, sinh con.
4. Hưởng các chế độ khác của Công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
5. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Chi tiết
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng.
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.