NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHIẾN LƯỢC (KEY ACCOUNT EXECUTIVE)
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, CNSH, kinh tế, QTKD...
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
* YÊU CẦU
- Trình độ từ Đại học trở lên các ngành y, dược, xét nghiệm, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, kinh tế, quản trị kinh doanh…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ y tế, dược phẩm bán hàng qua kênh ETC
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lộc, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
* YÊU CẦU HỒ SƠ
+ Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Việt
+ Hồ sơ gửi có kèm ảnh, nêu rõ quá trình học tập, làm việc của bản thân.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số quý/năm
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Phát triển, theo dõi các cơ hội kinh doanh hiện hữu hoặc tiềm năng ở các account được giao phụ trách để mở rộng thị phần hiện tại
- Thu thập, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và các chính sách của Bộ YT, Bộ TC từ đó tìm ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy các hoạt động triển khai bán hàng
- Giám sát, theo dõi sát sao thực tế kinh doanh so với chỉ tiêu kế hoạch, phân tích nguyên nhân tăng giảm doanh thu thực tế so với kế hoạch và đưa ra các hướng khắc phục kịp thời
- Báo cáo về hoạt động , kết quả công việc lên KAM định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
- Tham mưu tư vấn tới Key Account Manager về chính sách kinh doanh, đối thủ, thị trường…để có những điều chỉnh và cải thiện phù hợp
- Hỗ trợ team triển khai các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng
- Tham gia các hội thảo, hội nghị khách hàng nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm và phát triển quan hệ khách hàng.