Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên quản lý chất lượng hệ thống ISO

Công ty cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 -Phytopharma

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
31-05-2023

Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa Học, Quản lý chất lượng,...

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, QA, Khoa Dược, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ

Yêu cầu

Trình độ : Đại học Dược trở lên, các ngành Quản lý chất lượng, Dược phẩm, Hóa học...

Kinh nghiệm > 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến vận hành, giám sát hệ thống quản lý chất lượng

Kiến thức Am hiểu về ISO 9001, GSP, có bằng chứng nhận đánh giá viên nội bộ.

 - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
 - Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic
 - Thành thạo tin học văn phòng
 - Khả năng làm việc độc lập
 - Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn
 - Anh văn: Đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật, viết tốt & giao tiếp được.

Quyền lợi

  • Laptop
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00)
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp học đào tạo chuyên môn
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.
  • Ngày nghỉ: Thứ 7 - Chủ Nhật
  • Phúc lợi:

    Đóng BHXH full lương, phụ cấp, ăn trưa
    Phép năm, Du lịch hằng năm, Công đoàn,....

Chi tiết

Chịu trách nhiệm thực hiện: Xây dựng và kiểm soát hệ thống QLCL nội bộ công ty nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn của ISO 9001, GSP, GDP, GMP..., các tiêu chuẩn theo yêu cầu của các đối tác, tham gia kiện toàn và đề xuất cải tiến cho toàn bộ hệ thốngISO của công ty, bao gồm các kho thuốc trực thuộc của công ty.

- Biên soạn, chỉnh sửa các biểu mẫu, tài liệu trong hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, đơn vị QLCL và các bộ phận, khách hàng... nhằm cải tiến hệ thống theo yêu cầu tiêu chuẩn , luật định hiện tại và cập nhật.

- Ban hành , kiểm soát các tài liệu trong hệ thống quản lý chất lượng và lưu trữ. - Phổ biến, hướng dẫn cách thức tiến hành các tài liệu.

- Định kỳ kiểm tra, rà soát các tài liệu đã ban hành trong hệ thống và chỉnh sửa nếu không còn phù hợp (theo kế hoạch định kỳ), đồng thời cập nhật vào bảng ghi nhận soát xét tài liệu định kỳ.

- Triển khai áp dụng các yêu cầu/ tiêu chuẩn mới , luật định về mặt hệ thống cho các bộ phận trong công ty, các kho trực thuộc có áp dụng.

Đánh giá nội bộ , đánh giá khách hàng, đánh giá bên thứ 3

- Cập nhật file kế hoạch đánh giá - audit plan bao gồm tất cả các lịch đánh giá trong năm, tình trạng, kết quả đánh giá , điểm ghi nhận ở lần đánh giá trước đó, ngày đánh giá kế tiếp…..

- Tham gia đánh giá định kỳ và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn tại công ty và các kho trực thuộc để đánh giá tính hiệu lực, hiệu quả nhằm cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.

- Làm báo báo đánh giá / kiểm tra hiện trường và theo dõi, đánh giá hiệu quả việc xử lý sự không phù hợp và thực hiện hành động phòng ngừa của các bộ phận.

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, kiểm tra hiện trường chuẩn bị cho các đánh giá của khách hàng, bên thứ 3 . Phối hợp với các bộ phận thực hiện các hành động khắc phục - phòng ngừa CAPA ( nếu có ), bao gồm theo dõi & kiểm tra đối chiếu

Theo dõi các phản hồi / khiếu nại liên quan đến chất lượng của khách hàng

Tuân thủ nội quy công ty. Tuân thủ các yêu cầu đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng của công ty

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360