Nhân viên Pr/Content Marketing
Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học và Dinh dưỡng cộng đồng VHN (VHN Bio)
6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-03-2021
Kinh nghiệm: 1-2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm về mảng Dược, TPCN
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, quan hệ công chúng.
- Kiến thức về: Content marketing, copywriting, PR; ưu tiên ứng viên am hiểu mảng dược.
- Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu
- Có tâm và say mê truyền thông, content
- Ham học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng chuyên môn: Viết bài, biên tập, viết kịch bản, chỉnh sửa ảnh, video đơn giản, PR, Seeding group.
Quyền lợi
- Lương: 6 - 8 triệu, thoả thuận theo năng lực. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh khi đạt chỉ tiêu.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc
- Được làm việc với đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
- Được hưởng chế độ mua sản phẩm ưu đãi giúp gia đình luôn đủ vi chất và khoẻ mạnh.
- Được tư vấn sức khoẻ giành riêng cho CBNV công ty.
- Được thăng tiến không giới hạn, trở thành partner của công ty nếu làm việc tốt và gắn bó lâu dài.
- Được làm việc ổn định, lâu dài.
- Được cùng VHN BIO thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt có đủ dinh dưỡng và sức khoẻ tốt ứng dụng công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam.
- Được tự hào và làm việc có ý nghĩa và còn hơn thế nữa.
Chi tiết
1. Xây dựng Content cho các kênh truyền thông và chiến dịch truyền thông của công ty:
- Sáng tạo content phục vụ mục đích SEO, các chiến dịch truyền thông, quảng cáo gồm: bài viết, hình ảnh phù hợp với nhu cầu và mong muốn của phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kịch bản, phối hợp cùng team media để quay dựng các Video content.
- Đăng tải content lên các kênh truyền thông của công ty.
- Phát tán, chia sẻ content lên các social media có tệp khách hàng mục tiêu và theo dõi, đo lường hiệu quả từng chiến dịch content Marketing.
- Kiểm tra và duyệt nội dung bài viết của cộng tác viên content.
- Quản lý nội dung đăng tải trên các kênh: Fanpage, Website.
- Phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông của Công ty.
2. Triển khai các chiến dịch truyền thông theo kế hoạch
- Chụp ảnh sản phẩm
- Viết bài PR về nhãn hàng theo từng chiến dịch truyền thông
- Booking truyền thông báo chí
- Triển khai seeding group cho các nhãn hàng.
- Đề xuất các ý tưởng đẩy mạnh mảng truyền thông của công ty
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Marketing và BGĐ công ty