NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH SẢN PHẨM (R&D PRODUCT SPECIALIST)
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ...
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Medical, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Xét nghiệm, Điện tử y sinh, Y, Dược, Công nghệ sinh học, Hóa sinh, Sinh học, …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, Công nghệ y tế, …
- Trình độ tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
* YÊU CẦU HỒ SƠ
+ Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Việt
+ Hồ sơ gửi có kèm ảnh, nêu rõ quá trình học tập, làm việc của bản thân.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Phân tích thông tin thị trường của dòng sản phẩm được phân công về thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm mới
- Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm
- Đào tạo kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho các bộ phận liên quan
- Triển khai kế hoạch marketing phát triển dòng sản phẩm được phân công
- Thực hiện công việc phát sinh khi có yêu cầu.