NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH SẢN PHẨM (PRODUCT SPECIALIST) - HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Xét nghiệm, Dược, Điện tử y sinh, Y, Công nghệ sinh học, …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales/marketing trong lĩnh vực y tế/dược, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Trình độ tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số quý/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa tại văn phòng công ty
- Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc.
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
Số lượng cần tuyển: 02 PS phụ trách sản phẩm SHPT và GPB tại Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
- Làm việc với hãng sản xuất về các thông tin liên quan tới sản phẩm
- Phát triển dòng sản phẩm chiến lược và sản phẩm mới phù hợp với các bệnh viện
- Lập kế hoạch mở rộng địa bàn, mở rộng danh mục, phát triển sản phẩm theo chiến lược chung từ cấp quản lý đưa xuống
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng (đối tượng lâm sàng và cận lâm sàng), tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và giải pháp. Xây dựng và duy trì hệ thống KOL lâm sàng cho nhóm sản phẩm phụ trách.
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao kiến thức sản phẩm cho khách hàng, thực hiện các nghiên cứu đánh giá so sánh nếu cần.
- Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm để luôn cập nhật các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả, lên danh mục thầu của bv và theo sát tình hình thầu
- Đảm bảo hoàn thành target bán hàng do công ty đặt ra