NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH SẢN PHẨM (Product Specialist)
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học…
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Trực tiếp tại VP
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học…;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ y tế, dược phẩm kênh ETC;
- Có kinh nghiệm tổ chức hoạt động Marketing: hội thảo, hội nghị, đọc hiểu nghiên cứu (biết thiết kế, nghiên cứu là một lợi thế);
- Có kiến thức về hóa chất, các dòng máy xét nghiệm là một lợi thế;
- Khả năng giao tiếp, đàm phần, thuyết trình tốt;
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Có phụ cấp ăn trưa;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Nắm bắt tốt thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị phần của sản phẩm trong phạm vi khu vực miền Trung;
- Mở rộng thị trường/Khách hàng mới theo chiến lược các sản phẩm phụ trách, với tệp Khách hàng tiềm năng có sẵn: khảo sát lượng mẫu, đối thủ, thị phần, nhu cầu triển khai máy mới, cơ hội thay thế máy/bổ sung máy, phân tích cơ hội, xây dựng/đề xuất kế hoạch làm việc kinh doanh;
- Quản lý phát triển tất cả các sản phẩm của Mitalab tại địa bàn đến Khách hàng, lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm: mở rộng địa bàn, mở rộng menu phát triển doanh số sản phẩm, phát triển giải pháp tổng thể (danh mục, số lượng triển khai tại khách hàng, forecast và dự trù hàng hóa);
- Phối hợp cùng team Marketing toàn quốc tổ chức các buổi workshop, webinar, hội thảo để phát triển các dòng sản phẩm liên quan. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, tổ chức các buổi workshop tại viện hoặc khoa lâm sàng để phát triển máy và hóa chất;
- Đầu mối liên hệ giữa kinh doanh miền Trung và team Marketing toàn quốc;
- Hỗ trợ kinh doanh, thầu để bảo vệ danh mục sản phẩm khi xây dựng hồ sơ và giới thiệu sản phẩm; Chủ động, kết nối với các bộ phận phòng ban liên quan để chăm sóc, hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan đến dòng sản phẩm được phân công;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với bác sĩ lâm sàng, trưởng khoa xét nghiệm, người chạy máy để thúc đẩy triển khai máy và hóa chất;
- Tham gia các dự án khảo sát dữ liệu thị trường IVD, khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng, dự án xây dựng sales tool…;
- Thực hiện các công việc khác do quản lý phân công.