Nhân viên phụ trách sản phẩm (Product Specialist)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xét nghiệm, ứng dụng sản phẩm là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ...
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Xét nghiệm, Điện tử y sinh, Y, Dược, Công nghệ sinh học, Hóa sinh, Sinh học, …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, Công nghệ y tế, …
- Trình độ tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
* Số lượng cần tuyển: 01 Product specialist kênh bệnh viện (ETC) làm việc tại Hà Nội, phụ trách sản phẩm menu đông máu, địa bàn các tỉnh miền Bắc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Marketing sản phẩm:
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm do quản lý đưa xuống: mở rộng địa bàn, mở rộng menu phát triển doanh số sản phẩm…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm kiếm, chăm sóc và phát triển KOLs mảng sản phẩm mình phụ trách
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao kiến thức sản phẩm cho khách hàng, tạo thêm các mối quan hệ phục vụ công việc
- Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
* Hỗ trợ kinh doanh:
- Triển khai kế hoạch marketing phát triển dòng sản phẩm mình phụ trách
- Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm: tài liệu phân tích sản phẩm, danh mục hồ sơ thầu, tài liệu chào thầu…
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng và các phòng ban trong công ty
- Hỗ trợ xây dựng và update bảng giá sản phẩm: bảng giá chung, bảng giá chào thầu
- Tổng kết và báo cáo doanh số sản phẩm và target định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
* Đào tạo sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao hiểu biết, kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho nhân viên kinh doanh hoặc các phòng ban khác khi có yêu cầu
- Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin, tài liệu về sản phẩm mình phụ trách
* Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.